Thông tin chi tiết

4 Lý do bạn nên thực hiện bài kiểm tra IQ online

11/6/2019 3:49:23 PM

Chỉ số IQ chỉ là con số mang tính chất tương đối nhưng nó phản ánh được trí tuệ của bạn và một số điều thú vị mà bạn chưa từng biết

4 lý do bạn nên kiểm tra iq

Bạn đang tìm kiếm một đánh giá IQ cấp chuyên nghiệp cho các ứng viên đang xin việc hay chỉ đơn giản là muốn thử thách bản thân với các câu hỏi hóc búa, chắc chắn bạn sẽ thích những đánh giá chi tiết của chúng tôi về IQ. Vì vậy, các bài kiểm tra IQ trực tuyến chính là công cụ thực sự hữu ích để bạn đo chính xác điểm IQ của mình. Hãy khám phá 4 lý do thú vị dưới đây về các bài test IQ:

1. Điểm IQ là điểm chuẩn của bộ não của bạn

Điểm iq là điểm chuẩn của bộ não của bạn

Bài kiểm tra IQ chính là hệ thống những câu hỏi đo lường hiệu quả nhất về chỉ số thông minh của mỗi người. Điểm số IQ không bao giờ giới hạn bạn, nhưng nó có thể cung cấp cho bạn ý tưởng về các phương pháp giải quyết vấn đề hiệu quả hơn so với người khác. Đây chính là những kiến thức cơ sở của các kỹ năng tư duy trên toàn thế giới.

2. Khám phá ưu điểm và nhược điểm trong nhận thức của bạn

Khám phá ưu điểm và nhược điểm trong nhận thức của bạn
 

Hầu hết các bài kiểm tra sẽ cung cấp các phân tích về lĩnh vực chính xác theo những câu hỏi mà bạn trả lời đúng. Bạn sẽ được điểm cao ở một nhóm kỹ năng đúng với sở trường của bạn và điểm thấp hơn nếu không đúng với lĩnh vực bạn từng biết. Khi bạn đã biết được ưu điểm và nhược điểm của bản thân, từ đó bạn có thể tập trung toàn bộ nỗ lực vào lĩnh vực ưu thế nhất. Kiểm tra IQ miễn phí trực tuyến sẽ đo chỉ số IQ của bạn một cách gần chính xác nhất giúp cho bạn có thể cải thiện trí tuệ tốt hơn trong tương lai. Thông qua điểm số IQ của bạn, bạn có thể khám phá khả năng của mình trong 5 loại chức năng nhận thức: Tư duy phân tích, lý luận trừu tượng, định hướng không gian, nhận thức trực quan, nhận dạng mẫu.

<<<Có thể bạn chưa biết>>>4 lợi ích của việc đọc sách & âm nhạc giúp trẻ phát triển IQ

3. Theo dõi những thay đổi dù là nhỏ nhất trong bộ não của bạn theo thời gian

Theo dõi những thay đổi dù là nhỏ nhất trong bộ não của bạn

Khi chúng ta già đi, bộ não của chúng ta sẽ dần thay đổi, tốc độ xử lý thông tin chậm hơn và kém hiệu quả hơn. Thực hiện các bài kiểm tra IQ là một trong những cách tuyệt vời nhất để đánh giá xem trí tuệ của bạn có đang trải qua những thay đổi bất thường theo thời gian hay không. Nếu bạn kiểm tra IQ thường xuyên, bạn sẽ nắm rõ được các vấn đề đang có của bản thân, từ đó tiến hành các biện pháp cần thiết để giải quyết và nâng cấp trí tuệ bản thân.

4. Xác định “khuyết tật học tập”

Xác định "khuyết tật học tập"

Từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở luôn có rất nhiều học sinh gặp khó khăn về khả năng tiếp thu và học lực kém xa so với các bạn cùng học. Vậy thực hư của tình trạng này là gì? Làm cách nào để giúp những học sinh đó vươn lên trong học tập?

Trong một số trường hợp, người mắc chứng “khuyết tật học tập” là bức tường rào cản trở họ đạt được tiềm năng tối đa. Bất cứ ai gần gũi với người “khuyết tật học tập” đều hiểu rõ sự thất vọng về bản thân mà nó từng gây ra. Nếu bạn làm bài kiểm tra IQ, bạn có thể xác định và tìm ra giải pháp tối ưu nhất để loại trừ loại vấn đề này.

 

 

Có rất nhiều lý do để làm bài kiểm tra IQ miễn phí, nhưng bài viết trên đã cung cấp 4 lý do chính mà bạn nên xem xét. Bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi để làm bài kiểm tra IQ miễn phí trực tuyến tại: https://www.testiq.vn


KIỂM TRA IQ CHUẨN QUỐC TẾ

© TestIQ.vn Chính sách và điều khoản Hỗ trợ

Công ty TNHH dịch vụ AlphaIQ.
Email: testiqag@gmail.com
Trụ sở: B270 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.
Mã số doanh nghiệp: 0315532495 cấp ngày 28/02/2019.
Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Copyright © VietNam High IQ Society. All rights reserved