Thông tin chi tiết

Top 10 nhân vật có chỉ số IQ cao trong naruto

7/25/2022 5:08:37 PM

Đã bao giờ bạn tự hỏi xem nhân vật nào là thông minh nhất trong truyện Naruto. Sau đây là phân tích và đánh giá của TestIQ để chứng minh nhân vật có chỉ số IQ cao. Liệu có đúng như suy đoán của các bạn không ? Hãy khám phá cùng TestIQ.

 
Thế giới trong Naruto được biết đến là thế giới của các Ninja, sức mạnh của họ không chỉ thể hiện qua nhẫn thuật, thể thuật hay huyết kế giới hạn mà còn là trí thông minh. Sự thông minh được thể hiện qua quá trình học tập kiến thức, khả năng phân tích, lập chiến thuật hoàn hảo, bộ não với vô vàn kiến thức, sau đây là top nhân vật có chỉ số IQ cao trong naruto :

10 . Yakushi Kabuto -  IQ 120

 
 
Yakushi Kabuto là một trong những nhân vật có chỉ số IQ cao
Yakushi Kabuto là một trong những nhân vật có chỉ số IQ cao
 
Kẻ đứng vị trí đầu tiên trong top 10 có thể chọn là Kabuto thiên về một nhà nghiên cứu và điệp viên thu thập cung cấp thông tin cho Orochimaru, anh ta chưa bao giờ thể hiện bất kỳ chiến công trí tuệ ấn tượng. 
 
Điều thông minh nhất mà chúng ta đã thấy Kabuto làm là lên kế hoạch cho đội quân Edo Tensei trong chiến tranh Shinobi lần thứ tư và thành thật mà nói nếu không có Obito và Zetsu bên cạnh, Kabuto đạt đc sức mạnh kinh khủng trở thành tội phạm chiến tranh cao cấp khi gia nhập Akatsuki. Về sau, khi bị Itachi cảm hoá, anh trở về một con người lương thiện.
 

9. Orochimaru - IQ 130

Orochimauru sự thông minh của một kẻ nguy hiểm
Orochimauru sự thông minh của một kẻ nguy hiểm
 
 
Orochimaru là một trong những học trò xuất sắt của Hokage Đệ Tam, được mệnh danh một trong Tam Nin huyền thoại. Chiến tranh đã đưa đẩy khiến anh trở thành một con người tàn ác,vì cái chết của ba mẹ trong cuộc chiến.Anh nhận ra bằng mọi giá mình phải trở thành người mạnh nhất trong thế giới ninja đầy cạn bẫy.
 
Sau khi bất mãm vì Hokage Đệ Tam không chọn mình làm người kế nhiệm,hắn đã mất niềm tin vào làng.Tham vọng để Orochimaru thành người có quyền lực tối cao biến mất, hắn bỏ trốn và cướp lấy các nghiêm cứu cấm thuật của Hokage Đệ Nhị Có thể nói Orochimaru là người phát triển và sử dụng các cấm thuật mà Hokage đệ nhị đã nghiêm cứu sáng tạo ra.
 
Orichimaru được nằm trong top nhân vật có chỉ số IQ cao trong naruto đa phần  trí thông minh của Oro đến từ sự sẵn sàng học hỏi thông qua các thí nghiệm và thử nghiệm bản thân, điều này cộng hưởng nhiều hơn với sự tò mò và các kỹ năng dựa trên nghiên cứu hơn là kỹ năng chiến thuật và phân tích. Vì vậy Orochimaru được xếp thứ 9 trong bản xếp hạng này.
 
 

8. Senju Tobirama - IQ 140

Senju Tobirama người với IQ nổi trội và đặc biệt anti Uchiha
Senju Tobirama người với IQ nổi trội và đặc biệt anti Uchiha
 
 
Tobirama là con thứ của trưởng tộc Senju, ông luôn trung thành với tộc và phò trợ anh trai mình Hashirama.Tuy là người mang chỉ số IQ cao hơn huynh trưởng của mình nhưng ông rất tôn trọng mọi ý kiến của huynh trưởng đưa ra.
 
Tobirama được biết tới là người nghiên cứu ra những loại nhẫn thuật nguy hiểm, thông thạo đa số tất cả nhẫn thuật. Trong cách chiến đấu ông là người vạch ra kế hoạch trước khi tấn công và tiêu diệt đối thủ một cách không thương sót.
 
Cách đây nhiều năm khi còn xảy ra xung đột giữa các tộc, Tobirama là người chung tay giúp đỡ anh trai mình và Madara gầy dựng nên Konoha trước khi họ trở thành đối thủ của nhau. Sau khi Đệ Nhất qua đời, ông được chọn là Hokage kế nhiệm.
 
Ông mất trong đại chiến ninja lần I, sau khi giao lại ngôi vị Hokage và trọng trách bảo vệ Konoha cho Sarutobi. Trong Đại chiến Ninja lần 4 ông được triệu hồi bằng chính thuật của mình nghiêm cứu ra do Orochimaru thi triển, một lần nữa Tonirama được sát cánh cùng anh trai chiến đấu chống lại Madara.
 

7.  Hatake Kakashi - IQ 150 

Với sự thông minh của mình anh ta xứng đáng với ngôi vị Hokage
 Với sự thông minh của mình anh ta xứng đáng với ngôi vị Hokage
 
Với chỉ số IQ cao khoảng tầm 150. Kakashi là người đặc biệt không thuộc tộc Uchiha mà có thể sử dụng thành thạo Sharingan. Anh được Uchiha Obito tin tưởng trao lại con mắt. Kakashi thậm chí còn được ghi nhận là thông minh hơn Shikamaru Nara trong Phần I: anh được coi là một ninja nổi tiếng với bản chất sâu sắc và tính toán.
 
Bản năng của anh ta cũng cho phép anh ta bình tĩnh nhận thức và phản ứng hiệu quả với bất kỳ nguy hiểm nào đến. Anh ta cũng rất có khả năng chiến thuật đánh lừa đối phương, thường xuyên sử dụng chiến thuật của đối thủ để chống lại họ. Kakashi là một ninja phân tích tìm ra điểm yếu của đối thủ và đưa ra kế hoạch tiêu diệt đối phương một cách nhanh chóng.Trí tuệ của Kakashi đã chứng tỏ bản thân chống lại nhiều ninja cấp S khác nhau. Hiện tại Kakashi được sự tin tưởng của mọi người lên làm Hokage Đệ Lục sau khi đại chiến Ninja lần 4 kết thúc. 

 6. Uchiha Sasuke - IQ 165

Uchiha Sasuke sự thông minh được rèn luyện mài giũa
Uchiha Sasuke sự thông minh được rèn luyện mài giũa 
 
Uchiha Sasuke là một trong những thành viên cuối cùng còn sống sót của Gia tộc Uchiha tại Konoha. Sau khi anh trai của cậu Itachi, tàn sát gia tộc của họ, Sasuke đã thực hiện nhiệm vụ trong cuộc đời để trả thù cho họ bằng cách giết chết Itachi. Cậu vào Đội 7 khi tốt nghiệp Ninja.Sasuke là người học các nhẫn thuật một cách dễ dàng nhờ vào năng lực Sharigan cộng sự thông minh của mình.
 
Trước khi Sasuke rời bỏ làng , người thầy của cậu Hatake Kakashi đã dạy cách dùng chiêu Thiên điểu, một chiêu thức đòi hỏi sự thông minh sáng tạo. Anh còn tận dụng biến thể của thuật tạo ra vài thuật mới. Hiện giờ Sasuke được coi là một trong hai người mạnh nhất thế giới nhẫn giả.
 

5. Namikaze Minato - IQ 168

 Namikaze Minato thiên tài của làng Lá
 Namikaze Minato thiên tài của làng Lá
 
Top nhân vật có chỉ số IQ cao trong naruto không thể nào không nhắc tới Minato người đạt điểm cao nhất học viện ninja thời bấy giờ, là thầy của Kakashi, Rin và Obito.Sự thông minh của Minato được thể hiện rõ qua các trận đánh, được mệnh danh là Tia chớp vàng làng lá vì khả năng tấn công áp sát địch nhanh như chớp ngoài ra còn thấy được sự tư duy phân tích đối thủ nhanh nhạy.
 
Minato được nhận định là thông minh toàn diện tổng thể. Trong trận chiến với cữu vĩ do Obito điều khiển Cữu vĩ để phong ấn được cữu vĩ ông đã hy sinh bản thân mình và trở thành người hùng của Konoha. 
 

4.  Nara Shikaku - IQ 170

Nara Shikaku một quân sư tài ba của Hỏa Quốc
Nara Shikaku một quân sư tài ba của Hỏa Quốc
 
Shikaku là cha của Shikamaru. Ông được kể qua lời con trai mình là kẻ nghiệm rượi và rất sợ vợ. Tuy vậy ông lại là một ninja dũng mãnh và thông minh tuyệt đỉnh. Là bộ não phòng thủ đằng sau các cuộc chiến của làng.
 
Trong giao chiến, ông không nương tay với bất kì kẻ địch nào có mưu đồ xâm hại làng Lá. Shikaku là một trong số những Jonin của Konoha có chiến thuật không dựa chủ yếu vào sức mạnh. Người đàn ông là bộ não đằng sau các cuộc phòng thủ trong trận chiến của Konoha. Ông đã hy sinh trong cuộc đại chiến Ninja lần 4.
 

3. Uchiha Itachi - IQ 185

Itachi một thiên tài, trở thành kẻ phản bội để bảo vệ làng Lá trong bóng tối
Itachi một thiên tài, trở thành kẻ phản bội để bảo vệ làng Lá trong bóng tối
 
Uchiha Itachi tốt nghiệp học viện Ninja khi mới 8 tuổi, gia nhập đội Anbu khi còn nhỏ, là một thiên tài của làng cũng như gia tộc. Chứng kiến hàng ngàn sinh linh vô tội chết trong đại chiến lần 3, Itachi ý thức được ý nghĩa của hòa bình. Đặc điểm nổi bật thực sự của anh ấy không phải là năng lực chiến đấu của anh ấy, mặc dù rất tuyệt vời, mà là Itachi đưa ra cách giải quyết tư duy nhanh và dài hạn của anh ấy dường như đến ngay lập tức khi một vấn đề nảy sinh. 
 
Vì tình yêu làng ,không muốn xảy ra nội chiến trong làng, Itachi quyết định trừ thử hết tộc mình chỉ để lại mình đứa em trai là Uchiha Sasuke. Itachi bị người đời cho là một kẻ phản bội giết người không ghê tay để rồi cuối cùng lại ra đi dưới tay em trai mình (Uchiha Sasuke). Anh ta còn lên kế hoạch cho cả cuộc đời Sasuke để một ngày nào đó có thể giết mình. Trước khi chết Itachi đã trao con mắt cho Sasuke.
 

2. Uchiha Madara - IQ 190

  Madara là một số những nhân vật có chỉ số IQ cao
Madara là một số những nhân vật có chỉ số IQ cao
 
Trong top nhân vật có chỉ số IQ cao trong naruto thì Madara được xem là người mạnh nhất tộc Uchiha đương thời. Với nhiều năm kinh nghiệm trên chiến trường đã mài giũa khả năng quân sự và sự khôn khéo của Madara. Ông ta có thể nhanh chóng nghĩ ra vô số sách lược khác nhau và chuyển hướng hành động ngay lập tức nếu cần. Với một người có nhiều kinh nghiệm chiến đấu như ông có thể dự đoán dễ dàng đối thủ và phân tích lợi dụng các điểm yếu của đối phương.
 
Được coi là một địch thủ vô song vách ra kế hoạch trả thù từ rất lâu. Lôi kéo Obito với danh nghĩa tên của ông đã thực hiện kế hoạch.Trong chiến tranh thế giới ninja lần 4, Madara là vô địch, sau khi hồi sinh và lấy lại Rinnegan và hút hết chakra tiên thuật của Hashirama sức mạnh của ông gần như ngang với lục đạo nhưng lại bị Zetsu đen phản bội  giết để hồi sinh Kaguya.
 

 1.Shikamaru Nara  - IQ 200

IQ của Shikamaru xứng đáng đạt top đầu
IQ của Shikamaru xứng đáng đạt top đầu
 
Tiếp đến vị trị số một là Shikamaru Nara chắc hẳn mọi người đang khắc mắc rằng tại sao Shikamaru lại đứng vị trí top một.Shikamaru Nara được mô tả là một cậu nhóc lười biếng và luôn miệng càu nhàu nhưng bộ óc rất chi linh hoạt, thuộc loại ninja đầu óc và đó cũng là nét đặc trưng riêng. Cậu ta có tính cách của một ông già, rất thích ngắm mây và đánh cờ tướng. Nhưng trong chiến đấu Shikamaru là người rất điềm tĩnh và nhạy bén với khả năng siêu việt đạt tới IQ cao trên 200, được coi là người thông minh nhất Hoả Quốc. Bề ngoài Shikamaru có vẻ hời hợt nhưng kỳ thực bên trong lại sống rất tình cảm, hết mình vì bạn bè và đồng đội.
 
Shikamaru biết khi nào nên chọn và lựa chọn các trận chiến của mình, là người duy nhất được thăng cấp lên chunin, có thể trả thù cho Asuma không muộn hơn một tuần sau khi anh ta chết, từng dẫn đầu làm đội trưởng của các nhóm trong những nhiệm vụ khó khăn. Những người đồng đội khi chiến đấu bên cạnh Shikamaru đều phát huy được hơn 100% khả năng của bản thân. Qua đó có thể thấy Shikamaru sinh ra để làm một chỉ huy, IQ cao đạt nhưỡng thiên tài.
 
Trong đại chiến Ninja lần thứ 4 Shikamaru phụ trách sư đoàn thứ tư trong cuộc chiến khi Gara không thể làm được điều đó, sau khi người cha mất đi, anh vẫn cố gắng lập ra một kế hoạch phòng thủ cho các lực lượng shinobi đồng minh đã thành công. Cậu cũng góp mặt một phần trong không nhỏ trong cuộc đại chiến Ninja lần 4 cùng với tài nghệ quân sư của mình. Sau này trở thành người cố vấn thân cận của Hokage đệ thất.
 
Ở trên là top nhân vật có chỉ số IQ cao trong naruto do TestIQ phân tích và bình chọn, được tham khảo từ thông tin trong các trang báo diễn đàn khác. TestIQ rất mong nhận được góp ý, phân tích thêm của các bạn trong đánh giá trên. Bạn có muốn biết chỉ số IQ của mình là bao nhiêu.
 
 
 
CHỈ SỐ IQ CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?
 
KIỂM TRA IQ CỦA BẠN

© TestIQ.vn Chính sách và điều khoản Hỗ trợ

Công ty TNHH dịch vụ AlphaIQ.
Email: testiqag@gmail.com
Trụ sở: B270 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.
Mã số doanh nghiệp: 0315532495 cấp ngày 28/02/2019.
Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Copyright © VietNam High IQ Society. All rights reserved