Thông tin chi tiết

Chỉ số EQ của 12 cung hoàng đạo

8/18/2022 3:09:21 PM

EQ - Nghĩa là chỉ số cảm xúc và đôi khi được gọi là Emotional Intelligence (EI) trí tuệ cảm xúc.Khả năng nhận biết đánh giá, điều tiết cảm xúc của cá nhân, của những người xung quanh. Vậy cùng tìm hiểu xem chỉ số EQ của 12 cung hoàng đạo là bao nhiêu.

Chỉ số EQ được hiểu theo nghĩa là khả năng xác định, kiểm soát cảm xúc hay suy nghĩ của bản thân và là một trong những điều rất quan trọng đánh giá thành công trong cuộc sống mỗi người. Còn chỉ số EQ của 12 cung hoàng đạo thì sao. Bạn đứng thứ mấy trong thứ hạng chỉ số cảm xúc.


 12.Thiên Yết (23/10 -21/11)  EQ 95

 
Cung hoàng đạo với chỉ số EQ mức độ phổ biến

Cung hoàng đạo với chỉ số EQ mức độ phổ biến
 

Khó nắm bắt, bí ẩn và họ luôn cất giữ một nỗi buồn nào đó. Bò Cạp là một trong số những cung hoàng đạo bị hiểu nhầm nhất. Vì thế Cung Bò Cạp nằm ở vị trí cuối trong chỉ số EQ của 12 cung hoàng đạo. Mặc dù đôi khi hơi nhút nhát nhưng luôn hết mình vì bạn bè hoặc khi có chuyện gì xảy ra luôn tiến về phía trước không chút do dự.

11. BẠCH DƯƠNG (21/3 - 19/4) EQ 98

Bạch Dương luôn trung thực trong cảm xúc

Bạch Dương luôn trung thực trong cảm xúc
 

Là cung hoàng đạo đầu tiên trong các cung Bạch Dương là người tràn đầy năng lượng với sự cạnh tranh táo bạo và đầy tham vọng, xông pha ngay cả tình huống khó khăn nhất để đảm bảo mình luôn dẫn đầu. Nhưng tính tình hơi cứng đầu và đôi khi quá cố chấp một vấn đề, ít chú ý tới mọi thứ xung quanh.

10. MA KẾT (22/12 - 19/1) EQ 100

Ma kết thể hiện cảm xúc rõ nét trên khuôn mặt

Ma kết thể hiện cảm xúc rõ nét trên khuôn mặt
 

Ma Kết luôn chăm chỉ và thông minh,là người luôn hoài bảo chất chứa nhiều hy vọng.Thế nhưng đối với cảm xúc có Ma Kết lại không kiểm soát được, nó được thể hiện rõ trên nét mặt. Đáng chú ý hơn Ma Kết không biết khoác lác, cực kỳ khiêm nhường.

9. XỬ NỮ (23/8 - 22/9 ) EQ 104

Chỉ số EQ và IQ ở mức ổn

Chỉ số EQ và IQ ở mức ổn
 

Bề ngoài Xử Nữ có tính cẩn trọng, bình tĩnh, nhút nhát. Cung Xử Nữ có chỉ số cảm xúc không cao vì ép mình trong một khuôn khổ nhất định, đây cũng là chòm sao được xếp vào danh sách những chòm sao bị ghét. Tuy trí tuệ cảm xúc của họ khá chung chung những về mặt chỉ số thông minh Xử Nữ cũng không thua kém ai nhờ sử hữu khả năng logic và phân tích nhanh nhạy.

8. KIM NGƯU ( 20/4 - 20/5) EQ 109

Kim Ngưu đôi khi khó kiềm chế đuọc cảm xúc

Kim Ngưu đôi khi khó kiềm chế được cảm xúc
 

Kim Ngưu với dáng vẽ ung dung tự tại, tạo cảm giác cho người đối diện vô cùng thoải mái. Nhưng trong lòng có tính cách bướng bỉnh cố chấp. ít đón nhận và lắng nghe đóng góp của mọi người, đôi khi ít để tâm đến mọi sự xung quanh mình. Do vậy chỉ số EQ của Kim Ngưu tương đối không cao.

 7. BẢO BÌNH (20/1 - 18/2) EQ 110

Bảo Bình chữa lành cảm xúc cho người khác

Bảo Bình chữa lành cảm xúc cho người khác
 

Nếu bạn tra từ "nhà ngoại cảm" trong từ điển, chắc chắn sẽ có hình của Bảo Bình bên cạnh. Bảo Bình là dấu hiệu trực quan, nhạy cảm và đồng cảm nhất. Họ đã thấm nhuần mọi bài học niềm vui và nỗi đau, hy vọng và nỗi sợ hãi, nhìn nhận và phân tích mọi vấn đề một cách khoa học. Nó được tượng trưng bởi hai con cá bơi ngược chiều nhau, thể hiện sự phân chia không ngừng trong sự chú ý của họ giữa tưởng tượng và thực tế. Về trí tuệ cảm xúc thì Bảo Bình hay đưa ra lời khuyên cho người khác, họ là người bị yếu thế hơn trong chuyện tình yêu, đôi khi thực sự mất đi mới nuối tiếc.

 6. NHÂN MÃ ( 22/11 - 21/12) EQ 115

Chỉ số EQ đứng thứ 6 trong các cung

Chỉ số EQ đứng thứ 6 trong các cung
 

Chỉ số IQ của Nhân Mã không cao lắm, đôi khi dễ bị nhầm lẫn, làm việc gì cũng cẩu thả, khoa trương. Cần điều chỉnh có thể được thực hiện thành công. Nhưng họ rất giỏi trong giao tiếp giữa các cá nhân. Cảm giác lúc nào Nhân Mã cũng luôn mang năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh bằng vẻ tươi tắn, năng động và tình cảm. Nhìn chung, Nhân Mã có chỉ số cảm xúc đứng thứ 6 trong chỉ số EQ của 12 cung hoàng đạo.

5. CỰ GIẢI (21/6 - 22/7) EQ 119

Cung Cự Giải có chỉ số EQ cao 119

Cung Cự Giải có chỉ số EQ cao 119
 

Cự Giải là chòm sao đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng chỉ số EQ của 12 cung hoàng đạo. Cự Giải rất nhạy cảm và thông minh về mặt cảm xúc. Trí tuệ cảm xúc của họ cực kỳ cao. Mọi cảm xúc tinh tế đều có thể dễ dàng xử lý và thấu hiểu. Những người thuộc cung Cự Giải có rất nhiều thành tựu trong nghệ thuật, tâm lý học, bán hàng và các khía cạnh khác. Trong sự tương tác giữa mọi người, họ có thể dễ dàng hiểu được ý tưởng của người khác. Và luôn tiềm thức tìm kiếm sự bảo vệ, vì vậy anh ấy có thể khéo léo tránh mọi nguy hiểm và cạm bẫy, đó thực sự là một tài năng đáng ghen tị.

4. SƯ TỬ (23/7 - 22/8) EQ 124


Chỉ sô EQ 124 dễ đạt được thành công

Chỉ sô EQ 124 dễ đạt được thành công 
 

Giống như những ông vua, Sư Tử nhiều khi hơi cao ngạo và cho mình là số một. Họ luôn làm chủ tình hình tổng thể, kiểm soát tình hình, hoạch định sách lược và có trí thông minh cao. Thật đáng khâm phục khi luôn nhìn vấn đề từ vị trí cao. Với cảm xúc của Sư Tử mang lại sự thân thiện, lịch sự và cố gắng tìm mọi cách để tránh xa những cuộc tranh cãi mâu thuẫn, họ có một trái tim rộng lượng. Trong khi mọi người hầu hết đều bị cuốn hút bởi tính cách Cung Sư Tử thì họ lại quản lý rất khắc nghiệt những cảm xúc của mình, họ luôn tìm mọi cách để có thể trở thành một cung Sư Tử tốt nhất, nhiệt huyết tốt đẹp và táo bạo nhất.

3. SONG TỬ (21/5 - 20/6) EQ 130

Thấu hiểu được cảm xúc của mọi người chỉ có thể là Song tử

Thấu hiểu được cảm xúc của mọi người chỉ có thể là Song tử
 

Cung nắm giữ vị trí top 3 về chỉ số EQ trong 12 cung hoàng đạo là Song tử, thông minh nhanh nhẹn, ghét sự buồn tẻ, luôn chăm chỉ chu đáo trong mọi việc. Song Tử dễ bị thúc đẩy bởi sự tò mò. Trí tuệ cảm xúc của Song Tử được cho là tinh tế và có thể dễ dàng thấu hiểu.

2. SONG NGƯ (19/2 - 20/3 ) EQ 132

Song Ngư luôn làm chủ được cảm xúc bản thân

Song Ngư luôn làm chủ được cảm xúc bản thân
 

Cung Song Ngư có rất nhiều năng lượng trong đời sống tình cảm của mình và có thể làm chủ mọi người một cách thân thuộc. Mặc dù Song Ngư luôn thể hiện sự trung thành và ngây thơ, nhưng điều này không có nghĩa là cậu ấy không thể nhìn rõ sự thật. Họ không cần phải kiểm soát cảm xúc vì cảm xúc của họ vốn đã tĩnh lặng như hồ nước. Bởi thế khi ở bên họ bạn sẽ cảm thấy bình yên và thoải mái.

1. THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10) EQ 140

Cung Thiên Bình nhóm có chỉ số EQ đặc biệt

Cung Thiên Bình nhóm có chỉ số EQ đặc biệt
 

Sự cân bằng, hài hòa và công bằng là nguồn năng lượng của họ. Thiên Bình được đại diện bởi những chiếc cân. Thiên Bình bị ám ảnh bởi sự đối xứng và cố gắng tạo ra sự cân bằng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Tốt bụng, rộng lượng với người khác,với bạn, thích lắng nghe người khác và có kỹ năng giao tiếp tốt khiến ai ai ở cạnh chòm sao này cũng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, đặc biệt khi nói đến các vấn đề của cảm xúc.

Tìm hiểu thêm
Bảng xếp hạng chỉ số IQ của 12 chòm sao.

 

CHỈ SỐ IQ CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?
 

 

KIỂM TRA IQ CỦA BẠN
 

© TestIQ.vn Chính sách và điều khoản Hỗ trợ

Công ty TNHH dịch vụ AlphaIQ.
Email: testiqag@gmail.com
Trụ sở: B270 Tô Ký, Tổ 6, Khu phố 3, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.
Mã số doanh nghiệp: 0315532495 cấp ngày 28/02/2019.
Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Copyright © VietNam High IQ Society. All rights reserved